Chính sách bảo hành

  • Điều kiện nhận bảo hành:

1. CPU còn hạn bảo hành tính theo tem nhà phân phối Elite/ nhà phân phối Minh Thông

2. CPU phải là hàng chính hãng từ NPP Elite/ NPP Minh Thông không chấp nhận hàng tray, hàng OEM, hàng nhập khẩu không chính thống.

3. CPU không hư hỏng vật lý, cháy nổ, gãy chân.

4. CPU không được qua sửa chữa trước khi bảo hành.

5. Đối với CPU Ryzen (có tản nhiệt đi kèm): 

  • Khách đi bảo hành phải mang theo CPU + tản nhiệt
  • Khi không thoả đáng các điều kiện trên, AMD Việt Nam và nhà phân phối Elite có quyền từ chối bảo hành.
  • Phương thức bảo hành

- Bảo hành 36 tháng, 1 đổi 1 kể từ ngày bán ra theo tem NPP Elite/ NPP Minh Thông

- Sản phẩm bảo hành là loại tương đương sản phẩm cũ

  • Vẫn tiếp tục dùng được mainboard cũ
  • Sản phẩm tương đương về giá với sản phẩm cũ
  • Là sản phẩm tương đương và cao hơn so với sản phẩm cũ

- Trường hợp sản phẩm bảo hành không còn sản phẩm thay thế hoặc vòng đời sản phẩm đã kết thúc thì tuỳ theo số năm sử dụng, AMD Việt Nam sẽ trả lại tiền cho khách hàng theo tiêu chí:

- Nhà phân phối Elite/ NPP Minh Thông sẽ tực hiện dịch vụ Pich up & Return đối với đại lý mua hàng CPU AMD từ Elite Minh Thông và AMD chi trả chi phí vận chuyển 2 chiều cho đại lý

- Mỗi đại lý sẽ được mở account cho dịch vụ này khi mua hàng CPU AMD từ Elite/ Minh Thông

- Thời gian đổi trả bảo hành: trong vòng 48h làm việc

- Hotline TTBH: 0902 354 338, ĐT: (028) 35 123 959 - EXT: (862), email: baohanh@amdvietnam.com.vn

Ghi chú: Pick up & Return chỉ áp dụng cho các đại lý mua hàng CPU AMD từ nhà phân phối Elite/ Minh Thông các trường hợp mua từ nhà phân phối cũ trước đây thực hiện theo quy trình cũ.

Từ 01/11/2016 đến 30/11/2019 Elite vẫn nhận bảo hành đối với sản phẩm CPU AMD đã được phân phối bởi các nhà phân phối trước đây, thời hạn bảo hành được xác định theo thời gian xuất hàng từ hệ thống AMD đến các đối tác tại Việt Nam thông qua hệ thống quản lý số Serial của AMD. Sau thời gian trên, AMD sẽ từ chối bảo hành CPU AMD không phải do Elite/ Minh Thông phân phối.

  • Năm đầu tiên sử dụng: hoàn tiền 70% tiền
  • Năm thứ 2 sử dụng: hoàn 70% tiền.
  • Năm thứ 3 sử dụng: hoàn 50% tiền
  • Giá trị hoàn tiền theo bảng báo giá quy định từ nhà phân phối.
  • Cách thức thực hiện

- Nhà phân phối Elite/ NPP Minh Thông sẽ tực hiện dịch vụ Pich up & Return đối với đại lý mua hàng CPU AMD từ Elite Minh Thông và AMD chi trả chi phí vận chuyển 2 chiều cho đại lý

- Mỗi đại lý sẽ được mở account cho dịch vụ này khi mua hàng CPU AMD từ Elite/ Minh Thông

- Thời gian đổi trả bảo hành: trong vòng 48h làm việc

- Hotline TTBH: 0902 354 338, ĐT: (028) 35 123 959 - EXT: (862), email: baohanh@amdvietnam.com.vn

Ghi chú: Pick up & Return chỉ áp dụng cho các đại lý mua hàng CPU AMD từ nhà phân phối Elite/ Minh Thông các trường hợp mua từ nhà phân phối cũ trước đây thực hiện theo quy trình cũ.

Từ 01/11/2016 đến 30/11/2019 Elite vẫn nhận bảo hành đối với sản phẩm CPU AMD đã được phân phối bởi các nhà phân phối trước đây, thời hạn bảo hành được xác định theo thời gian xuất hàng từ hệ thống AMD đến các đối tác tại Việt Nam thông qua hệ thống quản lý số Serial của AMD. Sau thời gian trên, AMD sẽ từ chối bảo hành CPU AMD không phải do Elite/ Minh Thông phân phối.

 
  • Cách xử lý đối với hàng nhập khẩu không chính thống (không thuộc àhng do NPP Elite/ Minh Thông bán ra) nhưng vẫn gửi bảo hành TTBH AMD Việt Nam, sẽ được xử lý như sau:

    TTBH AMD Việt Nam sẽ giữ sản phẩm này và mời khác hàng liên hệ trực tiếp đến TTBH để được gải quyết. Nếu là khách hàng đại lý, vui lòng mang theo giấy giới thiệu công ty. Nếu là khách hàng cá nhân, yêu cầu mang theo CMND. Mọi chi phí phát sinh cho việc vận chuyển CPU này sẽ do đại lý, người dùng chi trả. Việc liên hệ để gỉai quyết trực tiếp tại TTBH là trong vòng 07 ngày làm việc, nếu sau thời gian trên khách hàng không liên hệ giải quyết, TTBH sẽ tự xử lý CPU này.