Chính sách bảo hành

  • Điều kiện nhận bảo hành:

1. CPU còn hạn bảo hành tính theo tem nhà phân phối Elite/ nhà phân phối Vĩnh Xuân (SPC)

2. CPU phải là hàng chính hãng từ NPP Elite/ NPP Vĩnh Xuân (SPC) không chấp nhận hàng tray, hàng OEM, hàng nhập khẩu không chính thống.

3. CPU không hư hỏng vật lý, cháy nổ, gãy chân.

4. CPU không được qua sửa chữa trước khi bảo hành.

5. Đối với CPU Ryzen (có tản nhiệt đi kèm): Khách đi bảo hành phải mang theo CPU + tản nhiệt

Khi không thoả đáng các điều kiện trên, AMD Việt Nam và nhà phân phối Elite có quyền từ chối bảo hành.

  • Phương thức bảo hành

- Bảo hành 36 tháng, 1 đổi 1 kể từ ngày bán ra theo tem NPP Elite/ NPP Vĩnh Xuân (SPC)

- Sản phẩm bảo hành là loại tương đương sản phẩm cũ

  • Vẫn tiếp tục dùng được mainboard cũ
  • Sản phẩm tương đương về giá với sản phẩm cũ
  • Là sản phẩm tương đương và cao hơn so với sản phẩm cũ

- Trường hợp sản phẩm bảo hành không còn sản phẩm thay thế hoặc vòng đời sản phẩm đã kết thúc thì tuỳ theo số năm sử dụng, AMD Việt Nam sẽ trả lại tiền cho khách hàng theo tiêu chí:

  • Năm đầu tiên sử dụng: Hoàn tiền 70% tiền.
  • Năm thứ 2 sử dụng: Hoàn 70% tiền.
  • Năm thứ 3 sử dụng: Hoàn 50% tiền.

Giá trị hoàn tiền theo bảng báo giá quy định từ nhà phân phối.

  • Cách thức thực hiện

- Nhà phân phối Elite/ NPP Vĩnh Xuân (SPC) sẽ thực hiện dịch vụ NHẬN và TRẢ BẢO HÀNH MIỄN PHÍ TẬN NƠI: Đối với các đại lý mua hàng CPU AMD từ Elite/ Vĩnh Xuân (SPC) và AMD sẽ chi trả chi phí vận chuyển 2 chiều cho đại lý

- Mỗi đại lý sẽ được mở account cho dịch vụ này khi mua hàng CPU AMD từ Elite/ Vĩnh Xuân (SPC)

- Thời gian đổi trả bảo hành: trong vòng 48h làm việc

- Hotline TTBH: (028) 35 123 959 – EXT: (862) – Mr. Hiếu – DĐ: 0902 354 338 hoặc email: [email protected]

Ghi chú: Pick up & Return chỉ áp dụng cho các đại lý mua hàng CPU AMD từ nhà phân phối Elite/ Vĩnh Xuân (SPC) các trường hợp mua từ nhà phân phối cũ trước đây thực hiện theo quy trình cũ.

Từ 01/11/2016 đến 30/11/2019 TTBH AMD vẫn nhận bảo hành đối với sản phẩm CPU AMD đã được phân phối bởi các nhà phân phối trước đây, thời hạn bảo hành được xác định theo thời gian xuất hàng từ hệ thống AMD đến các đối tác tại Việt Nam thông qua hệ thống quản lý số Serial của AMD. Sau thời gian trên, AMD sẽ từ chối bảo hành CPU AMD không phải do Elite/Vĩnh Xuân (SPC) phân phối.

Lưu ý:

  • AMD khuyến khích người dùng khi đi bảo hành mang đầy đủ 1 bộ CPU (Chip và Tản nhiệt) thì khi đó sẽ nhận lại 1 hộp CPU mới (full bộ sản phẩm mới nguyên seal).
  • Nếu người dùng chỉ mang theo mỗi CPU, AMD vẫn nhận bảo hành tuy nhiên sẽ trả về 1 CPU mới không kèm tản nhiệt.
  • Cách xử lý đối với hàng nhập khẩu không chính thống (không thuộc hàng do NPP Elite/ Vĩnh Xuân (SPC) bán ra) nhưng vẫn gửi bảo hành TTBH AMD Việt Nam, sẽ được xử lý như sau:

    TTBH AMD Việt Nam sẽ giữ sản phẩm này và mời khác hàng liên hệ trực tiếp đến TTBH để được gải quyết. Nếu là khách hàng đại lý, vui lòng mang theo giấy giới thiệu công ty. Nếu là khách hàng cá nhân, yêu cầu mang theo CMND. Mọi chi phí phát sinh cho việc vận chuyển CPU này sẽ do đại lý, người dùng chi trả. Việc liên hệ để gỉai quyết trực tiếp tại TTBH là trong vòng 07 ngày làm việc, nếu sau thời gian trên khách hàng không liên hệ giải quyết, TTBH sẽ tự xử lý CPU này.